วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2552

diary online

คนเรารักกันต้องอยากคุยกัน อยากเจอหน้ากัน อยากอยู่ด้วยกันไม่ไช่เหรอ
แต่ถ้าเขาหมดรักแล้วเขาก็คงจะอยากทำในสิ่งที่ตรงกันข้าม จริงไหม
ในเมื่อเขาไม่เห็นค่าของเรา จงทำตัวเองให้มีค่า
อย่าไปเสียเวลากับคนที่ไม่เคยเห็นค่าของเราเลย

ชีวิตแค่โดนทำร้าย แต่ที่สุดมันต้องไม่โดนทำลาย แค่วันนี้หัวใจสลายเตือนตัวเองว่าถึงยังงัยฉันยังต้องอยู่ ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ

1 ความคิดเห็น:

skandarnite กล่าวว่า...

ถูกต้องแล้วจ้าาา!!

อย่าไปสนใจคนที่ไม่เห็นค่าเราเลยยlybus